NÊN DÙNG SƠN TƯỜNG LOẠI NÀO?

Nên dùng sơn tường loại nào? Sơn nhà không chỉ là bước cuối cùng để hoàn thiện vẻ đẹp cho ngôi nhà mà sơn nhà còn có tác dụng bảo vệ tường nhà khỏi những tác động xấu của thời tiết. Chính vì thế mà việc lựa chọn một thương hiệu sơn tốt cho ngôi nhà của mình là điều mà rất nhiều gia chủ quan tâm.

Ở bài viết này hãy cùng tìm hiểu xem nên dùng sơn tường loại nào nhé!

NÊN DÙNG SƠN TƯỜNG LOẠI NÀO?

Trên thị trường hiện nay có tới hàng ngàn thương hiệu sơn khác nhau tới từ cả trong và ngoài nước. Mỗi thương hiệu đều đem tới những ưu thế riêng, vậy nên dùng sơn tường loại nào?

Joshu Nhật Bản chính là đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi này. Sơn Joshu Nhật Bản có gì tốt đến vậy? Hãy cùng đọc tới cuối bài viết để biết lý do nhé!

VÌ SAO NÊN DÙNG SƠN JOSHU NHẬT BẢN? 

Thương hiệu uy tín

Joshu Nhật Bản là một trong những thương hiệu sơn nước có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam. Uy tín của thương hiệu sơn Joshu Nhật Bản không chỉ thể hiện qua sự ủng hộ từ phía người dùng mà còn được khẳng định qua những chứng nhận, giải thưởng mà Joshu đã nhận được.

Một số giải thưởng, chứng nhận mà sơn Joshu đã nhận được có thể kể tới như:

  • Sản phẩm thương hiệu chất lượng cao:

nen-dung-son-tuong-loai-nao

  • Các chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng như Chứng nhận ISO 9001:2015; Chứng nhận QCVN 16:2014/BXD;…

nen-dung-son-tuong-loai-nao

Đó chính là những minh chứng rõ ràng nhất cho sự uy tín của thương hiệu sơn Joshu Nhật Bản và cũng là lý do đầu tiên để Joshu là đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi nên dùng loại sơn tường nào.

Chất lượng sản phẩm cao

Một trong những lý do cốt yếu làm nên tên tuổi của thương hiệu sơn Joshu Nhật Bản còn nằm ở chất lượng sản phẩm của thương hiệu này. Tất cả sản phẩm sơn Joshu đều được trau chuốt và chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu tới sản xuất nhằm đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng hàng đầu, nhắm tới mục tiêu cuối cùng là mang lại vẻ đẹp toàn diện cho mỗi ngôi nhà Việt.

Về nguồn nguyên liệu: Đặt chất lượng lên hàng đầu, cũng chính vì thế mà nguồn nguyên liệu của Joshu được nhập khẩu từ các đối tác là các tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow Chemical, Dupont, Tronox… Bên canh đó, Joshu cũng sử dụng nguồn nước tinh khiết để đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra ở mức cao nhất.

nen-dung-son-tuong-loai-nao

Về công nghệ, dây chuyền sản xuất: Từ nguồn nguyên liệu chất lượng cao, các sản phẩm sơn Joshu được sản xuất với dây chuyền hiện đại, tiên tiến được chuyển giao từ đất nước mặt trời mọc, cùng với đó là áp dụng những công nghệ hàng đầu ngành sơn như công nghệ Nano; công nghệ ChromaBrite; nhựa Acrylic;… cho ra đời những sản phẩm sơn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhờ những yếu tố trên mà sản phẩm sơn Joshu có màng sơn cứng vững, khả năng chống thấm, chống nấm mốc tối ưu; màu sắc tươi sáng, rực rỡ, khả năng bền màu lên tới 2 lần; khả năng giảm nhiệt tới 6 độ C; mùi hương dễ dịu, an toàn cho sức khỏe; thân thiện với môi trường;… Tất cả tạo nên sản phẩm sơn Joshu có khả năng bảo vệ toàn diện lên tới 15 năm, giúp ngôi nhà đẹp mãi với thời gian.

nen-dung-son-tuong-loai-nao

Giá sản phẩm hợp lý

Là một trong những thương hiệu sơn uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên gia và sự đón nhận tích cực từ phía người dùng; sở hữu các sản phẩm với chất lượng hàng đầu nhưng các sản phẩm sơn Joshu lại có mức giá vô cùng dễ chịu so với những thương hiệu sơn khác có mặt trên thị trường. Cũng chính vì thế mà Joshu luôn nhận được sự ủng hộ tích cực của khách hàng kể từ khi ra mắt cho tới nay.

Joshu cũng không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng cho người dùng. Một số dòng sơn bán chạy nhất của Joshu Nhật Bản có thể kể tới như Joshu Nano Diamond, Joshu Super Gold; Joshu Nano Shield;…

Hy vọng với bài viết trên, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “Nên dùng sơn tường loại nào?” và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình!

CÔNG TY CỔ PHẦN LIÊN DOANH SƠN JOSHU NHẬT BẢN

Văn phòng giao dịch: Số 29D2 khu đô thị Đại Kim – P.Định Công – Q.Hoàng Mai

Nhà máy sản xuất: Khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: (+84.24) 22.838.555 – Email: joshupaint@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.